Quản trị Khách sạn : [21] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 21
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệpPhạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH); Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Ngọc Ánh (SVTH); Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệpLê Thị Nhơn Hiếu (SVTH); Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại Eden Resort Phú Quốc: Khóa luận tốt nghiệpĐỗ Thị Kim Dung (SVTH); Trịnh Thị Thúy (GVHD)
2020Phát triển du lịch nông nghiệp bền vững tại Làng Rau Trà Quế: Khóa luận tốt nghiệpChâu Mẫn Huệ Chi (SVTH); Nguyễn Thị Thao (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệpTrần Mai Như Quỳnh (SVTH); Nguyễn Thu Thảo (GVHD)
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên bộ phận Food and Beverage - khách sạn Le Mérindien Saigon: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thu Nguyên (SVTH); Hoàng Ngọc Hiển (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng tại Vinpearl Decovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệpLê Thị Khánh Ly (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2019Hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng Oshi của khách sạn Alagon Zen Hotel & Spa: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Võ, Khánh Như (SVTH); ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
2019Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Bistro của khách sạn TTC (chi nhánh Tân Bình): Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Thị Thu Hương (SVTH); ThS. Đỗ, Thu Thương (GVHD)
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại nhà hàng Food Connexion (khách sạn Pullman Saigon Centre): Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Thị Trúc Vy (SVTH); ThS. Nguyễn, Thị Duân (GVHD)
2019Giải pháp nhằm nâng cao sự trung thành của nhân viên phục vụ đối với nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Đông Du: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Thị Thanh Thùy (SVTH); ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
2019Giải pháp chiến lược marketing phát triển nhận diện thương hiệu cho chuỗi nhà hàng MK: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Văn Quốc Thái (SVTH); ThS. Nguyễn, Thị Thới (GVHD)
2019Phát triển homestay tại Tp. Đà Lạt theo hướng phát triển bền vững: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Trịnh Thảo Nguyên (SVTH); TS. Trần, Cẩm Thi (GVHD)
2019Chiến lược Marketing mix cho nhà hàng Le Bourgeois - khách sạn Continental Saigon: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Kim Hiếu (SVTH); ThS. Nguyễn, Thị Thao (GVHD)
2019Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với nhà hàng Kichi - Kichi Lê Quý Đôn: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Trần, Thị Hồng Liên (SVTH);; ThS. Dương, Ngọc Thắng (GVHD)
2018Solution to improve revenue of magnolia kitchen and Café 2019 : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị, Thới; Phạm Hoàng Thạch, Thảo
2018Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sản - khách sạn PullMan Saigon Centre : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thanh, Trang; Hồ Nguyễn Trúc, My
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại bộ phận Banquet khách sạn Intercontinental Saigon : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Thanh, Trang; Trần Thị Mỹ, Duyên
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 21