Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33715
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SVTH)
Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
Từ khoá: Bộ phận buồng phòng
Dịch vụ khách sạn
Dịch vụ phòng
Kinh doanh khách sạn
Quy trình dọn phòng
Sơ đồ nhân sự
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 102 tr. : hình ảnh, bảng, sơ đồ; 1.013 Kb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33715
ISSN: SA11521
Bộ sưu tập: Quản trị Khách sạn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11521_1_Nguyen Thi Ngoc Anh_Bia, Loi cam doan,Loi cam on, Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa + Lời cam đoan + Lời cảm ơn + Danh mục247.78 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11521_2_Nguyen Thi Ngoc Anh_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục232.49 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11521_3_Nguyen Thi Ngoc Anh_Phan mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Phần mở đầu145.87 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11521_4_Nguyen Thi Ngoc Anh_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ phòng trong kinh doanh khách sạn507.34 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11521_5_Nguyen Thi Ngoc Anh_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Thực trạng về chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon572.26 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11521_6_Nguyen Thi Ngoc Anh_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon249.09 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11521_7_Nguyen Thi Ngoc Anh_Tai lieu tham khao, Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo + Phụ lục237.74 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.