Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1060
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sản - khách sạn PullMan Saigon Centre : Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thanh, Trang
Hồ Nguyễn Trúc, My
Từ khoá: Nhà hàng
Chất lượng dịch vụ
Giải pháp nâng cao chất lượng
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1060
Bộ sưu tập: Quản trị Khách sạn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6535_1_Ho Nguyen Truc My_D142340_bia.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa355.02 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_2_Ho Nguyen Truc My_D142340_loi mo dau va cam on.pdf
  Giới hạn truy cập
Lời mở đầu và cám ơn454.02 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_3_Ho Nguyen Truc My_D142340_muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục431.36 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_4_Ho Nguyen Truc My_D142340_danh muc bang bieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Danh mục bảng biểu430.25 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_5_Ho Nguyen Truc My_D142340_chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 1: Cơ sở lý luận784.05 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_6_Ho Nguyen Truc My_D142340_chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 2: Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của bộ phận tiền sảnh - khách sạn Pullman Saigon Centre1.12 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_7_Ho Nguyen Truc My_D142340_chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh – khách sạn Pullman Saigon Centre571.82 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_8_Ho Nguyen Truc My_D142340_tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo422.9 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D6535_9_Ho Nguyen Truc My_D142340_phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
phụ lục552.81 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.