Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33714
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Lê Thị Nhơn Hiếu (SVTH)
Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
Từ khoá: Bộ phận buồng phòng
Bộ phận housekeeping
Dịch vụ phòng
Giải pháp thực hiện
Mục tiêu kinh doanh
Quy trình phục vụ
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 129 tr. : hình ảnh, bảng; 1.450 Kb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33714
Bộ sưu tập: Quản trị Khách sạn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11519_1_Le Thi Nhon Hieu_Bia, Loi cam doan, Loi cam on, Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa + Lời cam đoan + Lời cảm ơn + Danh mục264.65 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11519_2_Le Thi Nhon Hieu_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục205.43 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11519_3_Le Thi Nhon Hieu_Mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Mở đầu261.16 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11519_4_Le Thi Nhon Hieu_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng trong kinh doanh khách sạn579.82 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11519_5_Le Thi Nhon Hieu_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Thực trạng về chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang575.65 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11519_6_Le Thi Nhon Hieu_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang337.19 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11519_7_Le Thi Nhon Hieu_Phu luc, Tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Phụ lục + Tài liệu tham khảo678.48 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.