Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11764
Nhan đề: Chiến lược Marketing mix cho nhà hàng Le Bourgeois - khách sạn Continental Saigon: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201
Tác giả: Nguyễn, Kim Hiếu (SVTH)
ThS. Nguyễn, Thị Thao (GVHD)
Từ khoá: Xây dựng chiến lược
Chiến lược Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang,
Mô tả: xx, 98tr. : File gửi kèm bản giấy
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11764
Bộ sưu tập: Quản trị Khách sạn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D8656_1- KIM HIẾU_Bia.pdf
  Giới hạn truy cập
Trang bìa154.66 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_2- KIM HIẾU_Tom tat noi dung.pdf
  Giới hạn truy cập
Tóm tắt nội dung209.05 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_3- KIM HIẾU_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục333.24 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_4- KIM HIẾU_Phan mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Phần mở đầu302.86 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_5- KIM HIẾU_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING-MIX TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN548.5 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_6- KIM HIẾU_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX TẠI NHÀ HÀNG LE BOURGEOIS KHÁCH SẠN CONTINENTAL SAIGON1.73 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_7- KIM HIẾU_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX CHO NHÀ HÀNG LE BOURGEOIS – KHÁCH SẠN CONTINENTAL SAIGON390.25 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_8- KIM HIẾU_Ket luan.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận277.25 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_9- KIM HIẾU_Tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo210.71 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8656_10- KIM HIẾU_Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Phụ lục434.76 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.