Duyệt theo Chủ đề Chất lượng dịch vụ

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 17 của 17
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty truyền thông Gia Định: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhTS. Nguyễn Ngọc Duy Khương (GVHD); Lê Văn Nhì (HVTH)
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về hoạt động công tác sinh viên trường Đại học Văn Lang: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Đoàn, Đặng Phi Hùng (HVTH);; TS. Nguyễn, Xuân Xuyên (GVHD)
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại bộ phận Banquet khách sạn Intercontinental Saigon : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Thanh, Trang; Trần Thị Mỹ, Duyên
2020Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Văn Lang: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhPhạm Hoàng Chung (HVTH); TS. Mai Thanh Loan (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2018Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sản - khách sạn PullMan Saigon Centre : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thanh, Trang; Hồ Nguyễn Trúc, My
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệpTrần Mai Như Quỳnh (SVTH); Nguyễn Thu Thảo (GVHD)
2019Quản trị chất lượng dịch vụ - L2 - HKIVũ, Xuân Tường
2019Quản trị chất lượng dịch vụ - L2 - HKIVũ, Xuân Tường
2018Solution to improve revenue of magnolia kitchen and Café 2019 : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị, Thới; Phạm Hoàng Thạch, Thảo
2019Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Gia LaiThS. Nguyễn Ngọc Chánh
2020Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệpPhạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH); Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo ĐiềnThS. Nguyễn Thị Quỳnh Châu
2020Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhVõ Ngọc Tuyên (HVTH); TS. Ngô Minh Vũ (GVHD)
2016Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD); Lê Thị Tường, Vy; Trương Thị Hoàng, Oanh; Lê Trần Tiểu, Sâm (SVTH)
2013Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm đào tạo quản trị và an ninh mạng quốc tế Athena : Đề tài nghiên cứu khoa họcPhan Văn, Trường; Đặng Hữu, Phúc (SVTH); Nguyễn Xuân, Xuyên (GVHD)
2020Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Phan Thị Quốc Khánh (HVTH); TS. Trần Thanh Toàn (HDKH)