Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33706
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Tác giả: Võ Ngọc Tuyên (HVTH)
TS. Ngô Minh Vũ (GVHD)
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ logistics
Khách hàng
Logistics
Mức độ hài lòng
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: xix, 68 tr. : sơ đồ, bảng; 1.673 Kb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33706
ISSN: SA11512
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11512_1-Vo Ngoc Tuyen_Bia, Loi cam on, loi cam doan.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa + Lời cảm ơn + Lời cam đoan311.75 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_2-Vo Ngoc Tuyen_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục182.28 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_3-Vo Ngoc Tuyen_Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Danh mục170.97 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_4-Vo Ngoc Tuyen_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan nghiên cứu308.26 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_5-Vo Ngoc Tuyen_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu634.86 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_6-Vo Ngoc Tuyen_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Phương pháp nghiên cứu347.59 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_7-Vo Ngoc Tuyen_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết quả nghiên cứu và thảo luận640.17 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_8-Vo Ngoc Tuyen_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và hàm ý quản trị189.09 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11512_9-Vo Ngoc Tuyen_Tai lieu tham khao, Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo + Phụ lục535.05 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.