Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1306
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD)
Lê Thị Tường, Vy
Trương Thị Hoàng, Oanh
Lê Trần Tiểu, Sâm (SVTH)
Từ khoá: Hành vi người tiêu dùng
Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1306
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7037.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.