Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33692
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty truyền thông Gia Định: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Tác giả: TS. Nguyễn Ngọc Duy Khương (GVHD)
Lê Văn Nhì (HVTH)
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Chất lượng sản phẩm
Khách hàng
Sự hài lòng
Tổ chức sự kiện
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 71 tr. : sơ đồ, bảng; 1.451 Kb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33692
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11498_1-le Van Nhi_Bia, loi cam on.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa + Lời cảm ơn239.22 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_2-le Van Nhi_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục251.86 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_3-le Van Nhi_Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Danh mục253.46 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_4-le Van Nhi_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan nghiên cứu217.56 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_5-le Van Nhi_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu528.11 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_6-le Van Nhi_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Phương pháp nghiên cứu295.19 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_7-le Van Nhi_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết quả nghiên cứu502.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_8-le Van Nhi_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và hàm ý quản trị265.87 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11498_9-le Van Nhi_Tai lieu tham khao, Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo + Phụ lục527 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.