Duyệt theo Tác giả Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 23  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh Lotteria : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Đặng Thị Tú, Anh; Nguyễn Phạm Thùy, Dung; Vương Thào, Trang
2013Khảo sát động thái khách hàng đối với bồn chứa nước thải công nghiệp của CST tại khu vực Đông Nam Bộ : Đề tài nghiên cứu khoa họcCao Cẩm, Hoàng; Trần Thị Thanh, Nhàn; Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
2014Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm rau sạch của công ty TNHH Đà Lạt G.A.P : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Ngọc, Linh; Đặng Thị Mỹ, Linh; Lê Phương, Thy; Nguyễn Thị Phương, Trinh; Nguyễn Thanh, Trúc (SVTH)
2013Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty CMC TI : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thị Phương, Thanh; Tô Thị Thu, Thủy (SVTH)
2012Nghiên cứu chiến lược sản phẩm của tập đoàn Unilever cho sản phẩm Sunsilk : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trương Phúc, Thiện; Vũ Thu, Hà; Lê Thị Kim, Thùy; Nguyễn Thị Phương, Quyên; Đặng Minh, Tân; Đinh Thị Xuân, Dung (SVTH)
2013Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với dòng xe ô tô Sedan cấp trung tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thị Tú, Anh; Hồ Thị Yến, Vân (SVTH)
2013Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng lẩu công chúa tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trần Thị Ngọc, Hằng; Trần Mỹ, Linh; Nguyễn Thị Phương, Như (SVTH)
2015Nghiên cứu hành vi và thái độ của khách hàng đối với mô hình kinh doanh Bia tươi tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thụy Phương, Anh; Trần Thị Thảo, Nguyên; Võ Lê Kim, Tuyến (SVTH)
2015Nghiên cứu hiệu quả của quảng cáo trực tuyến tại công ty GOSU : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Lê Nhật, Long; Trần Minh, Tâm (SVTH)
2015Nghiên cứu tác động của quảng cáo ảnh hưởng hành vi sử dụng dịch vụ truyền hình kỹ thuật số MYTV của VASC : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Chung Trọng, Quốc; Trần Đình, Nghĩa; Nguyễn Huỳnh An, Khang; Võ Duy, Tân (SVTH) ;
2015Nghiên cứu tác động của quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sữa tươi của khách hàng : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thị Hồng, Nhung; Nguyễn Thu, Thảo; Nguyễn Thị, Trang; Nguyễn Kim, Tuyền (SVTH)
2012Nghiên cứu tác động của thương hiệu đối với khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại các ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Dương Tiến, Rin; Trần Phan Tường, Vy; Đàm Thoại, Hải; Trần Thị Phương, Thảo; Trần Đình, Liêm; Châu Minh, Ý
2014Nghiên cứu xu hướng bán hàng qua mạng tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Đỗ Mỹ, Dung; Võ Thị Thu, Yên; Phan Thanh, Hưng; Tạ Huỳnh, Huy (SVTH)
2015Nghiên cứu đánh giá hiệu quả sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến tại công ty quảng cáo trực tuyến Kênh Cộng : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Ngô Thị Kiều, Đông; Nguyễn Thị Thoại, My; Trần Thị Thúy, Hiền; Phan Huỳnh Thanh, Tú (SVTH)
2011Nghiên cứu định vị và đánh giá hiệu quả định vị sản phẩm nước cam ép Teppy của công ty Coca Cola Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Đoàn Thu Quỳnh, Anh (trưởng nhóm); Đỗ Thị Mai, Khôi; Lê Thị Mỹ, Hạnh; Nguyễn Mai Khánh, Linh; Hồ Ngọc Phương, Thi (SVTH)
2013Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM Success tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Thái Trần Ưu, Ái; Nguyễn Quốc, Dũng; Trần Xuân, Thành (SVTH)
2016Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Tuấn, Đạt; Trần Bảo, Nguyên (SVTH)
2016Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần sản xuất - thương mại Bluestar giai đoạn 2016-2020 : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Phạm Ngụy Rê, Xi; Nguyễn Lý Thảo, Nhi; Đỗ Hoàng, Huy; Lê Hoàng Kim, Ngân; Nguyễn Thị Thanh, Thảo; Nguyễn Hoàng, Nam (SVTH) ;
2015Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina) : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trần Nữ Hà, My; Phạm Quốc, Anh; Nguyễn Minh, Thiện; Nguyễn Thị Ngọc, Anh (SVTH)
2012Đánh giá của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe gắn máy tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thị, Trang; Hoàng Kim Yến, Yến; Nguyễn Tiến Thành, Thành; Tô Phương Ngọc, Ngọc; Hoàng Thị Ánh, Vân; Nguyễn Thị Xuân, Nguyên (SVTH)