Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1321
Nhan đề: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina) : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Trần Nữ Hà, My
Phạm Quốc, Anh
Nguyễn Minh, Thiện
Nguyễn Thị Ngọc, Anh (SVTH)
Từ khoá: Xây dựng chiến lược
Xây dựng thương hiệu
Cà phê
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1321
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6787.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina)78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.