Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1804
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của thương hiệu đối với khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại các ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Dương Tiến, Rin
Trần Phan Tường, Vy
Đàm Thoại, Hải
Trần Thị Phương, Thảo
Trần Đình, Liêm
Châu Minh, Ý
Từ khoá: Thương hiệu
Ngân hàng
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1804
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6873.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu tác động của thương hiệu đối với khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại các ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.