Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1267
Nhan đề: Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Nguyễn Tuấn, Đạt
Trần Bảo, Nguyên (SVTH)
Từ khoá: Marketing
Truyền thông
Cà phê Trung Nguyên
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1267
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6805.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.