Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1437
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sữa tươi của khách hàng : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Nguyễn Thị Hồng, Nhung
Nguyễn Thu, Thảo
Nguyễn Thị, Trang
Nguyễn Kim, Tuyền (SVTH)
Từ khoá: Quảng cáo
Hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1437
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6999.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu tác động của quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sữa tươi của khách hàng78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.