Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1701
Nhan đề: Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty CMC TI : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Nguyễn Thị Phương, Thanh
Tô Thị Thu, Thủy (SVTH)
Từ khoá: Thương hiệu
Chiến lược phát triển
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1701
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6962.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty CMC TI78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.