Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1266
Nhan đề: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần sản xuất - thương mại Bluestar giai đoạn 2016-2020 : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Phạm Ngụy Rê, Xi
Nguyễn Lý Thảo, Nhi
Đỗ Hoàng, Huy
Lê Hoàng Kim, Ngân
Nguyễn Thị Thanh, Thảo
Nguyễn Hoàng, Nam (SVTH) ;
Từ khoá: Xây dựng chiến lược
Phát triển thương hiệu
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1266
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6803.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần sản xuất - thương mại Bluestar giai đoạn 2016-202078 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.