Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1308
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh Lotteria : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Đặng Thị Tú, Anh
Nguyễn Phạm Thùy, Dung
Vương Thào, Trang
Từ khoá: Hành vi khách hàng
Thức ăn nhanh
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1308
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7018.doc
  Giới hạn truy cập
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh Lotteria78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.