Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1815
Nhan đề: Đánh giá của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe gắn máy tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Nguyễn Thị, Trang
Hoàng Kim Yến, Yến
Nguyễn Tiến Thành, Thành
Tô Phương Ngọc, Ngọc
Hoàng Thị Ánh, Vân
Nguyễn Thị Xuân, Nguyên (SVTH)
Từ khoá: Hành vi tiêu dùng
Người tiêu dùng
Xe gắn máy
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1815
Bộ sưu tập: Năm học 2011 - 2012_NCKH_SV

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6923.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe gắn máy tại thành phố Hồ Chí Minh78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.