Duyệt theo Chủ đề Marketing

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 129 đến 148 của 175 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Persistent homology in tourism: Unlocking the possibilitiesChong, Woon Kian; Rudkin, Simon
2013Phân tích chiến lược Marketing đối với sản phẩm thương hiệu Relax của công ty Cổ phần may Sơn Việt tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thoại, Hồng (GVHD); Nguyễn Thu Ngọc, Mai; Trương Yến, Nhi (SVTH)
2016Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Tuấn, Đạt; Trần Bảo, Nguyên (SVTH)
2016Phương pháp nghiên cứu marketing - HKI-
2018Phương pháp nghiên cứu marketing - HKII-
2019Phương pháp nghiên cứu Marketing - Lần 1 - HKII-
2019Phương pháp nghiên cứu marketing - Lần 2 - HKIIVũ, Văn Hải
2019Phương pháp nghiên cứu Marketing - Lần 2 - HKII-
2016Phương pháp nghiên cứu Marketing: Bài giảngVũ, Văn Hải
2015Phương pháp nghiên cứu Marketing: Bài giảngVũ, Văn Hải
2015Quản lý quan hệ khách hàng: Bài giảngVũ, Văn Hải
2013Quản trị marketingTrường Đại Học Đà Nẵng
2016Quản trị marketingNguyễn, Văn Tâm
2013Quản trị marketing - HKINguyễn, Văn Tâm
2015Quản trị marketing - HKINguyễn, Văn Tâm
2014Quản trị marketing - HKINguyễn, Văn Tâm
2019Quản trị Marketing - Lần 1 - HK1Vương, Bích Hằng; Nguyễn, Phương Tâm
2019Quản trị Marketing - Lần 1 - HK1Vương, Bích Hằng; Nguyễn, Phương Tâm
2018Quản trị Marketing - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2016Quản trị Marketing - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm