Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1765
Nhan đề: Phân tích chiến lược Marketing đối với sản phẩm thương hiệu Relax của công ty Cổ phần may Sơn Việt tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Thoại, Hồng (GVHD)
Nguyễn Thu Ngọc, Mai
Trương Yến, Nhi (SVTH)
Từ khoá: Marketing
Sản phẩm
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1765
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6985.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích chiến lược Marketing đối với sản phẩm thương hiệu Relax của công ty Cổ phần may Sơn Việt tại thành phố Hồ Chí Minh78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.