Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35089
Nhan đề: Quản lý quan hệ khách hàng: Bài giảng
Nhan đề khác: Bài giảng Quản lý quan hệ khách hàng
Tác giả: Vũ, Văn Hải
Từ khoá: Quan hệ khách hàng
Marketing
Chiến lược CRM
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Khoa Quản trị Kinh doanh và Thương mại
Mô tả: 311 slides; minh họa; 37.2 MB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35089
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Môn Quản trị marketing_Năm học 2016-2017

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA12471_ch 1-Quan ly quan he khach hang chien luoc ngay nay.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 1: Quản lý quan hệ khách hàng chiến lược ngày nay4.71 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 2-marketing moi quan he va khai niem gia tri KH.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 2: Marketing mối quan hệ và khái niệm giá trị khách hàng3.56 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 3-CRM chien luoc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 3: Strategic CRM4.58 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 4-implementing the CRM strategy.pdf
  Giới hạn truy cập
Chater 4: Implementing the CRM Strategy4.75 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 5-Customer analytic I.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 5: Customer Analytics Part I5.33 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 6-Custommer analytic II.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 6: Customer Analytics Part II11.44 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12471_ch 7-Data Mining.pdf
  Giới hạn truy cập
Chapter 7: Data Mining3.77 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.