Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35090
Nhan đề: Phương pháp nghiên cứu Marketing: Bài giảng
Nhan đề khác: Bài giảng Phương pháp nghiên cứu Marketing
Tác giả: Vũ, Văn Hải
Từ khoá: Marketing
Phương pháp nghiên cứu
Thu thập dữ liệu
Phân tích dữ liệu
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Khoa Quản trị Kinh doanh và Thương mại
Mô tả: 338 slides minh họa; 27.5 MB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35090
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Môn Quản trị marketing_Năm học 2016-2017

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA12472_chuong 1-gioi thieu ve ppnc marketing.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 1: Giới thiệu về ppnc marketing2.4 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 2-xac dinh van de va muc tieu nc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 2: Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu3.56 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 3-thiet ke nc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 3: Thiết kế nghiên cứu2.82 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 4-nhung van de ve do luong.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 4: Những vấn đề về đo lường2.51 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 5- ky thuat thiet ke bang cau hoi.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 5: Kỹ thuật thiết kế bảng câu hỏi2.04 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 6-chon mau trong NC marketing.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 6: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing3.72 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 7-to chuc thu thap du lieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 7: Tổ chức thu thập dữ liệu1.89 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 8-xu ly va phan tich du lieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 8: xử lý và phân tích dữ liệu7.16 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12472_chuong 9-bao cao ket qua nc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 9: Báo cáo kết quả nghien cứu2.14 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.