Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35091
Nhan đề: Phương pháp nghiên cứu Marketing: Bài giảng
Nhan đề khác: Bài giảng Phương pháp nghiên cứu Marketing
Tác giả: Vũ, Văn Hải
Từ khoá: Marketing
Phương pháp nghiên cứu
Thu thập dữ liệu
Phân tích dữ liệu
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Khoa Quản trị Kinh doanh và Thương mại
Mô tả: 234 slides minh họa; 19.1 MB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35091
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Môn Quản trị marketing_Năm học 2016-2017

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA12473_chuong 1-khai quat ve nc marketing.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 1: Khai quát về nghiên cứu marketing2.42 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 2-thiet ke nc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 2: Thiết kế nghiên cứu2.72 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 3-xay dung thang do va bang cau hoi.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 3: Xây dựng thang đo và bảng câu hỏi1.73 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 4-phuong phap chon mau.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 4: Phương pháp chọn mẫu2.88 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 5-PPNC dinh tinh.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 5: Phương pháp nghiên cứu định tính4.32 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 6-PPNC thu ngiem.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 6: Phương pháp nghiên cứu thử nghiệm1.5 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 7-to chuc thu thap du lieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 7: Tổ chức thu thập dữ liệu1.89 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA12473_chuong 8-bao cao ket qua nc.pdf
  Giới hạn truy cập
Chương 8: Tổ chức thu thập dữ liệu2.15 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.