Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số Văn Lang
Duyệt theo Chủ đề Chất lượng dịch vụ
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 4 đến 17 của 17
< Trang trước
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Văn Lang: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Phạm Hoàng Chung (HVTH)
;
TS. Mai Thanh Loan (GVHD)
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH)
;
Lê Minh Thành (GVHD)
2018
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sản - khách sạn PullMan Saigon Centre : Khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn Thanh, Trang
;
Hồ Nguyễn Trúc, My
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệp
Trần Mai Như Quỳnh (SVTH)
;
Nguyễn Thu Thảo (GVHD)
2019
Quản trị chất lượng dịch vụ - L2 - HKI
Vũ, Xuân Tường
2019
Quản trị chất lượng dịch vụ - L2 - HKI
Vũ, Xuân Tường
2018
Solution to improve revenue of magnolia kitchen and Café 2019 : Khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn Thị, Thới
;
Phạm Hoàng Thạch, Thảo
2019
Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Gia Lai
ThS. Nguyễn Ngọc Chánh
2020
Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệp
Phạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH)
;
Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2018
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo Điền
ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Châu
2020
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Võ Ngọc Tuyên (HVTH)
;
TS. Ngô Minh Vũ (GVHD)
2016
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K : Đề tài nghiên cứu khoa học
Nguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD)
;
Lê Thị Tường, Vy
;
Trương Thị Hoàng, Oanh
;
Lê Trần Tiểu, Sâm (SVTH)
2013
Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm đào tạo quản trị và an ninh mạng quốc tế Athena : Đề tài nghiên cứu khoa học
Phan Văn, Trường
;
Đặng Hữu, Phúc (SVTH)
;
Nguyễn Xuân, Xuyên (GVHD)
2020
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Phan Thị Quốc Khánh (HVTH); TS. Trần Thanh Toàn (HDKH)