Duyệt theo Chủ đề Xây dựng thương hiệu

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 4 đến 21 của 21 < Trang trước 
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2013Phân tích quá trình xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân bón Tư Mạch : Đề tài nghiên cứu khoa họcLê, Văn (GVHD); Nguyễn Thùy, An; Phạm Thị Hồng, Vy (SVTH)
2020Tạp chí Khoa học Đại học Văn Lang: Số 22Nhiều tác giả
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2017Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - lần 1 - HKINguyễn Văn, Tâm
2017Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - lần 1, 2 - HKINguyễn Văn, Tâm
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Xây dựng & Quảng bá thương hiệu - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2015Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina) : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trần Nữ Hà, My; Phạm Quốc, Anh; Nguyễn Minh, Thiện; Nguyễn Thị Ngọc, Anh (SVTH)
2013Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần VNG : Đề tài nghiên cứu khoa họcHoàng Thanh, Linh (GVHD); Nguyễn Ngọc Thúy, Hạnh; Lê Kim, Ngân; Võ Thị Như, Nguyệt (SVTH)
2018Xây dựng và quản bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Xây dựng và quản bá thương hiệu - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2015Xây dựng và quảng bá thương hiệu - HKINguyễn, Văn Tâm
2016Xây dựng và Quảng bá thương hiệu - HKINguyễn, Văn Tâm
2013Xây dựng và quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2014Xây dựng và quảng bá thương hiệu - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2019Đánh giá và xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho nhãn hàng Sedure trong giai đoạn 2019 - 2021: Khóa luận tốt nghiệpLê, Anh Thư (SVTH); Th.S Nguyễn, Văn Tâm (GVHD)
2013Định hướng xây dựng thương hiệu gạo thơm của Công ty TNHH Bình Tây giai đoạn 2013-2018Từ Chiếu, Vinh; Nguyễn Thị Tuyết, Mai; Phùng Thị Thái, Ngân; Huỳnh Bá Tuệ, Dương (GVHD)