Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11858
Nhan đề: Đánh giá và xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho nhãn hàng Sedure trong giai đoạn 2019 - 2021: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Lê, Anh Thư (SVTH)
Th.S Nguyễn, Văn Tâm (GVHD)
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Định vị thương hiệu
Xây dựng chiến lược
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: File gửi kèm bản giấy
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11858
Bộ sưu tập: Quan hệ Công chúng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D8685_1_LeAnhThu_Trang bia.pdf
  Giới hạn truy cập
Trang bìa265.86 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_2_LeAnhThu_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục361.65 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_3_LeAnhThu_Phan mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Phần mở đầu394.1 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_4_LeAnhThu_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI866.36 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_5_LeAnhThu_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU SEDURE TẠI VIỆT NAM1.11 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_6_LeAnhThu_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CHO NHÃN HÀNG SEDURE TRONG GIAI ĐOẠN 2019 – 20211.28 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_7_LeAnhThu_Ket luan.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận256.34 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_8_LeAnhThu_Tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo384.05 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8685_9_LeAnhThu_Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
phụ lục2.02 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.