Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1785
Nhan đề: Định hướng xây dựng thương hiệu gạo thơm của Công ty TNHH Bình Tây giai đoạn 2013-2018
Tác giả: Từ Chiếu, Vinh
Nguyễn Thị Tuyết, Mai
Phùng Thị Thái, Ngân
Huỳnh Bá Tuệ, Dương (GVHD)
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Gạo
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1785
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7057.doc
  Giới hạn truy cập
Định hướng xây dựng thương hiệu gạo thơm của Công ty TNHH Bình Tây giai đoạn 2013-201878 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.