Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1694
Nhan đề: Phân tích quá trình xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân bón Tư Mạch : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Lê, Văn (GVHD)
Nguyễn Thùy, An
Phạm Thị Hồng, Vy (SVTH)
Từ khoá: Xây dựng thương hiệu
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1694
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6917.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích quá trình xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân bón Tư Mạch78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.