Duyệt theo Chủ đề Nhận diện thương hiệu

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 11 của 11
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2018Chiến dịch truyền thông cuộc đua xe đạp Alleycat Challenge : PortfolioNguyễn Quốc, Bảo
2019Giải pháp chiến lược marketing phát triển nhận diện thương hiệu cho chuỗi nhà hàng MK: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Văn Quốc Thái (SVTH); ThS. Nguyễn, Thị Thới (GVHD)
2020Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu tổng công ty Bưu điện Việt Nam - Vnpost: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhTS. Phan Thị Minh Châu (GVHD); Lê Thị Phương Oanh (HVTH)
2019Giải pháp nâng cao nhận diện nhãn hiệu Colokit của thương hiệu Mẹ Thiên Long: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Nguyễn, Viết Xuân Uyên (HVTH);; PGS.TS. Bùi, Lê Hà (GVHD)
2018Hệ thống nhận diện kênh truyền hình thời trang tôn vinh vẽ đẹp phụ nữ : PortfolioLê Huỳnh Duy, Tân
2018Hệ thống nhận diện thương hiệu Bắp rang bơ Bopbop : PortfolioNgô Kim, Thùy
2018Nhận diện thương hiệu Cheezu Japanese tart : PortfolioNguyễn Thanh, Nga
2018Nhận diện thương hiệu Tỏi Lý Sơn Dori : PortfolioBùi Như, Quỳnh
2018Nhận diện thương hiệu đồ chơi Đọ giấy : PortfolioNgô Tấn, Đức
2018Tiệm bánh "Thanh Xuân" : PortfolioVũ Trọng, Khang
2018Xây dựng thương hiệu và quảng bá cho một band nhạc truyền thống dành cho giới trẻ : PortfolioPhạm Công, Thuận