Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33691
Nhan đề: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu tổng công ty Bưu điện Việt Nam - Vnpost: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Tác giả: TS. Phan Thị Minh Châu (GVHD)
Lê Thị Phương Oanh (HVTH)
Từ khoá: Chuyển phát nhanh
Giá trị thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Nhận diện thương hiệu
Phát hành thu tiền
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: xvi, 87 tr. : sơ đồ, bảng; 1.451 Kb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33691
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11497_1_Le Thi Phuong Oanh_Bia, Loi cam on, Loi cam doan.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa + Lời cảm ơn + Lời cam đoan239.22 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_2_Le Thi Phuong Oanh_Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Danh mục251.86 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_3_Le Thi Phuong Oanh_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục253.46 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_4_Le Thi Phuong Oanh_Mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Mở đầu217.56 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_5_Le Thi Phuong Oanh_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan nghiên cứu528.11 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_6_Le Thi Phuong Oanh_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu295.19 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_7_Le Thi Phuong Oanh_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Phương pháp nghiên cứu502.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_8_Le Thi Phuong Oanh_Ket luan.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết quả nghiên cứu265.87 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11497_9_Le Thi Phuong Oanh_Tai lieu tham khao,Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và hàm ý quản trị527 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.