Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-9 của 9.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệpLê Thị Nhơn Hiếu (SVTH); Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên bộ phận Food and Beverage - khách sạn Le Mérindien Saigon: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thu Nguyên (SVTH); Hoàng Ngọc Hiển (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2020Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệpPhạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH); Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệpTrần Mai Như Quỳnh (SVTH); Nguyễn Thu Thảo (GVHD)
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại Eden Resort Phú Quốc: Khóa luận tốt nghiệpĐỗ Thị Kim Dung (SVTH); Trịnh Thị Thúy (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng tại Vinpearl Decovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệpLê Thị Khánh Ly (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2020Phát triển du lịch nông nghiệp bền vững tại Làng Rau Trà Quế: Khóa luận tốt nghiệpChâu Mẫn Huệ Chi (SVTH); Nguyễn Thị Thao (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Ngọc Ánh (SVTH); Nguyễn Anh Lợi (GVHD)