Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-7 của 7.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty truyền thông Gia Định: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhTS. Nguyễn Ngọc Duy Khương (GVHD); Lê Văn Nhì (HVTH)
2020Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Văn Lang: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhPhạm Hoàng Chung (HVTH); TS. Mai Thanh Loan (GVHD)
2020Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Phan Thị Quốc Khánh (HVTH); TS. Trần Thanh Toàn (HDKH)
2020Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhVõ Ngọc Tuyên (HVTH); TS. Ngô Minh Vũ (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2020Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệpPhạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH); Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệpTrần Mai Như Quỳnh (SVTH); Nguyễn Thu Thảo (GVHD)