Duyệt theo Tác giả Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 18 đến 23 của 23 < Trang trước 
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần sản xuất - thương mại Bluestar giai đoạn 2016-2020 : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Phạm Ngụy Rê, Xi; Nguyễn Lý Thảo, Nhi; Đỗ Hoàng, Huy; Lê Hoàng Kim, Ngân; Nguyễn Thị Thanh, Thảo; Nguyễn Hoàng, Nam (SVTH) ;
2015Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina) : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Trần Nữ Hà, My; Phạm Quốc, Anh; Nguyễn Minh, Thiện; Nguyễn Thị Ngọc, Anh (SVTH)
2012Đánh giá của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe gắn máy tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thị, Trang; Hoàng Kim Yến, Yến; Nguyễn Tiến Thành, Thành; Tô Phương Ngọc, Ngọc; Hoàng Thị Ánh, Vân; Nguyễn Thị Xuân, Nguyên (SVTH)
2015Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông cho kênh truyền hình cáp HTVC tại công ty OHYEAH : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Thái Tòng, Nguyên; Lê Thị Trúc, Quyên; Phạm Đường Tiểu, My (SVTH)
2014Đánh giá hiệu quả của mô hình kinh doanh "Cửa hàng cà phê mang đi - Take away" tại Thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Ngọc Thanh, Thủy; Lý Thị Thanh, Mỹ; Nguyễn Phúc, Đạt; Phan Nhật, Tâm; Trần Hồ Hữu, Doãn
2016Đánh giá hoạt động quảng cáo đến các thành phần giá trị thương hiệu trà xanh C2 của công ty URC : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Cao Đăng, Khoa; Lê Trung, Hậu; Nguyễn Gia, Huy; Nguyễn Hoàng, Vũ; Lê Tuấn, Tú