Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 11-20 của 21.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng Oshi của khách sạn Alagon Zen Hotel & Spa: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Võ, Khánh Như (SVTH); ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2020Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệpPhạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH); Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệpTrần Mai Như Quỳnh (SVTH); Nguyễn Thu Thảo (GVHD)
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại Eden Resort Phú Quốc: Khóa luận tốt nghiệpĐỗ Thị Kim Dung (SVTH); Trịnh Thị Thúy (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng tại Vinpearl Decovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệpLê Thị Khánh Ly (SVTH); Lê Minh Thành (GVHD)
2020Phát triển du lịch nông nghiệp bền vững tại Làng Rau Trà Quế: Khóa luận tốt nghiệpChâu Mẫn Huệ Chi (SVTH); Nguyễn Thị Thao (GVHD)
2019Giải pháp nhằm nâng cao sự trung thành của nhân viên phục vụ đối với nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Đông Du: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Nguyễn, Thị Thanh Thùy (SVTH); ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Ngọc Ánh (SVTH); Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
2019Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với nhà hàng Kichi - Kichi Lê Quý Đôn: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201Trần, Thị Hồng Liên (SVTH);; ThS. Dương, Ngọc Thắng (GVHD)