Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số Văn Lang
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
Tài liệu nội sinh
Đồ án, Khóa luận
Quản trị Khách sạn
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Có tập tin
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Có tập tin
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 11-20 của 21.
Trước
1
2
3
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại nhà hàng Oshi của khách sạn Alagon Zen Hotel & Spa: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201
Võ, Khánh Như (SVTH)
;
ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor: Khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH)
;
Lê Minh Thành (GVHD)
2020
Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệp
Phạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH)
;
Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers: Khóa luận tốt nghiệp
Trần Mai Như Quỳnh (SVTH)
;
Nguyễn Thu Thảo (GVHD)
2020
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng tại Eden Resort Phú Quốc: Khóa luận tốt nghiệp
Đỗ Thị Kim Dung (SVTH)
;
Trịnh Thị Thúy (GVHD)
2020
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng phòng tại Vinpearl Decovery 1 Nha Trang: Khóa luận tốt nghiệp
Lê Thị Khánh Ly (SVTH)
;
Lê Minh Thành (GVHD)
2020
Phát triển du lịch nông nghiệp bền vững tại Làng Rau Trà Quế: Khóa luận tốt nghiệp
Châu Mẫn Huệ Chi (SVTH)
;
Nguyễn Thị Thao (GVHD)
2019
Giải pháp nhằm nâng cao sự trung thành của nhân viên phục vụ đối với nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Đông Du: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201
Nguyễn, Thị Thanh Thùy (SVTH)
;
ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Lief Pulo Saigon: Khóa luận tốt nghiệp
Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SVTH)
;
Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
2019
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với nhà hàng Kichi - Kichi Lê Quý Đôn: Khóa luận tốt nghiệp - Mã ngành: 7810201
Trần, Thị Hồng Liên (SVTH);
;
ThS. Dương, Ngọc Thắng (GVHD)
Duyệt theo
Tác giả
2
Lê Minh Thành (GVHD)
2
Nguyễn Anh Lợi (GVHD)
2
ThS. Mai, Ngọc Khánh (GVHD)
1
Châu Mẫn Huệ Chi (SVTH)
1
Hoàng Ngọc Hiển (GVHD)
1
Huỳnh Ngọc, Hậu
1
Hồ Nguyễn Trúc, My
1
Lê Thị Khánh Ly (SVTH)
1
Lê Thị Nhơn Hiếu (SVTH)
1
Nguyễn Thu Nguyên (SVTH)
.
Trang sau >
Chủ đề
6
Chất lượng dịch vụ
5
Nhà hàng
4
Bộ phận buồng phòng
4
Quản lý nhân sự
3
Bộ phận housekeeping
3
Dịch vụ phòng
3
Giải pháp nâng cao chất lượng
3
Giải pháp thực hiện
3
Kinh doanh khách sạn
2
Chiến lược Marketing
.
Trang sau >
Năm xuất bản
9
2020
8
2019
4
2018