Duyệt theo Chủ đề Chất lượng dịch vụ

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 10 đến 17 của 17 < Trang trước 
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2018Solution to improve revenue of magnolia kitchen and Café 2019 : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị, Thới; Phạm Hoàng Thạch, Thảo
2019Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Agribank - Chi nhánh Gia LaiThS. Nguyễn Ngọc Chánh
2020Xác định và đo lường những nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Caravelle Saigon: Khóa luận tốt nghiệpPhạm Nguyễn Tấn Phát (SVTH); Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo ĐiềnThS. Nguyễn Thị Quỳnh Châu
2020Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanhVõ Ngọc Tuyên (HVTH); TS. Ngô Minh Vũ (GVHD)
2016Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD); Lê Thị Tường, Vy; Trương Thị Hoàng, Oanh; Lê Trần Tiểu, Sâm (SVTH)
2013Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại trung tâm đào tạo quản trị và an ninh mạng quốc tế Athena : Đề tài nghiên cứu khoa họcPhan Văn, Trường; Đặng Hữu, Phúc (SVTH); Nguyễn Xuân, Xuyên (GVHD)
2020Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Phan Thị Quốc Khánh (HVTH); TS. Trần Thanh Toàn (HDKH)