Duyệt theo Chủ đề Hành vi khách hàng

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 24  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị khi mua thực phẩm tươi sống của người dân thành phố Hồ Chí Minh - nghiên cứu tại siêu thị Vissan: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Vũ Anh Minh (học viên); Vũ Minh Hiếu (HDKH)
2016Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh Lotteria : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Đặng Thị Tú, Anh; Nguyễn Phạm Thùy, Dung; Vương Thào, Trang
2020Các yếu tố tác động đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Tân Phú: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Nguyễn Ngọc Tuấn (học viên); Trần Anh Minh
2020Chiến lược MPR định vị hành vi tiêu dùng xanh cho sinh viên ở thành phố Hồ Chí Minh năm 2020: Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Trang (SVTH); ThS. Nguyễn Hoàng Mai (GVHD)
2013Giải pháp thu hút người xem tạp chí ấn phẩm kĩ thuật số tại sapbao.com : Đề tài nghiên cứu khoa họcHuỳnh Bá Tuệ, Dương (GVHD); Trần Thị Tuyết, Minh; Huỳnh Ngô Song, Phượng; Chu Ngọc Thùy, Trang (SVTH)
2020Hành vi khách hàng - K24C - L1 - HK2Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2020Hành vi khách hàng - K24C - L1 - HK2Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2020Hành vi khách hàng - K24C - L2 - HK2Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2020Hành vi khách hàng - K24C - L2 - HK2Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2020Hành vi khách hàng - K24C - L2- HK2Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2020Hành vi khách hàng - K24C - L2- HK2Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2019Hành vi khách hàng - Lần 1 - HKIIVõ, Hồng Hạnh; Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2019Hành vi khách hàng - Lần 2 - HKIIVõ, Hồng Hạnh; Nguyễn, Thị Bích Nguyên
2016Hành vi khách hàng_Lần 1. HK1Nguyễn Thị Ngọc, Hạnh
2013Khảo sát động thái khách hàng đối với bồn chứa nước thải công nghiệp của CST tại khu vực Đông Nam Bộ : Đề tài nghiên cứu khoa họcCao Cẩm, Hoàng; Trần Thị Thanh, Nhàn; Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
2021Marketing căn bản : Bài giảngNguyễn, Văn Tâm
2020Marketing thương mại và dịch vụ: Bài giảngNguyễn, Thị Thanh Thủy
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu theo quan điểm khách hàng của công ty TNHH sản xuất - thương mại và dịch vụ Thiên phú : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh - Mã số: 60340102Trần, Minh Trí; Ngô, Thị Thu (HDKH)
2015Nghiên cứu hành vi và thái độ của khách hàng đối với mô hình kinh doanh Bia tươi tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Thụy Phương, Anh; Trần Thị Thảo, Nguyên; Võ Lê Kim, Tuyến (SVTH)
2015Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Trương Mỹ, Phụng; Nguyễn Phương, Ngọc; Nguyễn Tô, Ni (SVTH)