Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1429
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)
Trương Mỹ, Phụng
Nguyễn Phương, Ngọc
Nguyễn Tô, Ni (SVTH)
Từ khoá: Hành vi khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1429
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6994.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.