Duyệt theo Chủ đề Marketing

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 175  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021A Content Marketing Framework to Analyze Customer Engagement on Social MediaBalio, Sofia; Casais, Beatriz
2016Bài giảng Marketing căn bản_K21DLHNguyễn, Thị Bích Nguyên
2017Bài giảng Marketing căn bản_K22DLHNguyễn, Thị Bích Nguyên
2018Bài giảng Marketing dịch vụNguyễn Văn, Tâm; Khoa Thương mại và Quản trị kinh doanh
2015Bài giảng Thương mại hóa sản phẩmTrần Minh Tâm
2017Bài giảng Thương mại hóa sản phẩmTrần Minh Tâm
2019Behaviour of Eccentric Concrete Columns Reinforced with Carbon Fibre-Reinforced Polymer BarsOthman, Zrar Sedeeq; Mohammad, Ahmed Heidayet
2020Contemporary Issues in Strategic MarketingSekerkaya, Ahmet (editor)
2020English For Marketing - K23N.01 - L2 - HK2Khoa Ngoại Ngữ
2018Giải pháp Marketing mix nhằm thu hút khách hàng Nhật bản đến nhà hàng lá phong Sushi house : Khóa luận tốt nghiệpNguyễn Thị Ngọc, Hạnh; Huỳnh Ngọc, Hậu
2013Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online của công ty Mobillstar : Đề tài nghiên cứu khoa họcPhan Vân, Khanh; Lê Thị Thùy, Trang; Nguyễn Châu Ái, Trân (SVTH); Huỳnh Bá Tuệ, Dương (GVHD)
2013Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing-
2018Hoạch định chiến lược Marketing xuất khẩu thuốc bổ Pecaldex của công ty cổ phần Dược phẩm 2/9 Nadyphar tại thị trường Campuchia 2019 - 2023 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh - Mã số: 8340101Nguyễn, Thị Thục Viên; Đoàn, Liêng Diễm (HDKH)
2019Impact of Control and Trust on Megaproject Success: The Mediating Role of Social Exchange NormsWang, Dedong; Fang, Shaoze; Fu, Hongwei
2021K24N1,2,5_English for Marketing_Đề thi_Giữa kỳ_HK2Khoa Ngoại ngữ
2021K24N3,4_English for Marketing_Đề thi_Giữa kỳ_HK2Khoa Ngoại ngữ
2015Khảo sát kinh nghiệm của công ty cổ phần Misa trong việc sử dụng Facebook làm phương tiện Marketing : Đề tài nghiên cứu khoa họcHuỳnh Bá Tuệ, Dương (GVHD); Trịnh Thị Nguyên, Ngọc; Nguyễn Huỳnh, Nguyên (SVTH)
2014Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm rau sạch của công ty TNHH Đà Lạt G.A.P : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Văn, Tâm (GVHD); Nguyễn Ngọc, Linh; Đặng Thị Mỹ, Linh; Lê Phương, Thy; Nguyễn Thị Phương, Trinh; Nguyễn Thanh, Trúc (SVTH)
2015Marketing căn bản - HKIINguyễn, Thị Bích Nguyên; Nguyễn, Văn Tâm
2019Marketing căn bản - Lần 1 - HKINguyễn, Thị Ngọc Hạnh; Nguyễn, Thị Bích Nguyên