Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số Văn Lang
Duyệt theo Chủ đề Khách hàng
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 12 đến 24 của 24
< Trang trước
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Bình Dương: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ (GVHD)
;
Ngô Khánh Dương (HVTH)
2013
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với dòng xe ô tô Sedan cấp trung tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
;
Nguyễn Thị Tú, Anh
;
Hồ Thị Yến, Vân (SVTH)
2013
Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng lẩu công chúa tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
;
Trần Thị Ngọc, Hằng
;
Trần Mỹ, Linh
;
Nguyễn Thị Phương, Như (SVTH)
2012
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng thành phố Hồ Chí Minh đối với sản phẩm lưu niệm bằng gỗ : Đề tài nghiên cứu khoa học
Đào Minh, Tâm (GVHD)
;
K14MIX
2012
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng với 2 dòng sữa bột nội và ngoại cho trẻ từ 1-3 tuổi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Phan Thị Hồng, Nhung (GVHD)
;
Nguyễn Ái Bảo, Trân (nhóm trưởng)
;
Phạm Thị Bích, Trâm
;
Nguyễn Thị Mỹ, Ngọc
;
Dương Thị Thúy, An
;
Nguyễn Văn, Tâm (SVTH)
;
Trần Nguyễn Quỳnh, Trang
2013
Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM Success tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai : Đề tài nghiên cứu khoa học
Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
;
Thái Trần Ưu, Ái
;
Nguyễn Quốc, Dũng
;
Trần Xuân, Thành (SVTH)
2019
Quản trị quan hệ khách hàng - Lần 1 - HKII
-
2019
Quản trị quan hệ khách hàng - Lần 2 - HKII
Vũ, Văn Hải
2019
Quản trị quan hệ khách hàng - Lần 2 - HKII
-
2019
Quản trị quan hệ khách hàng-L2-HKI
Vũ, Văn Hải
2019
Quản trị quan hệ khách hàng-L2-HKI
Vũ, Văn Hải
2020
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Võ Ngọc Tuyên (HVTH)
;
TS. Ngô Minh Vũ (GVHD)
2016
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của mạng Vinaphone : Đề tài nghiên cứu khoa học
Nguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)
;
Trần Ngọc Sơn, Nguyên
;
Nguyễn Tấn Hoài, Sang
;
Uông Nhu, Hương
;
Trần Trí, Nhân (SVTH)