Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1262
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của mạng Vinaphone : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)
Trần Ngọc Sơn, Nguyên
Nguyễn Tấn Hoài, Sang
Uông Nhu, Hương
Trần Trí, Nhân (SVTH)
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Vinaphone
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1262
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6794.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của mạng Vinaphone78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.