Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 41-50 của 50.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2017Thực tạng và giải pháp hoạt động logistics tại TP.Hồ Chí Minh. Tạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương số 499-Tháng 8/2017 (tr.41-44)Phan Quan, Việt; Lâm Minh, Trung
2017Attitudes and Behavior of Local People toward Mobile Marketing in Tourism Discipline, a Case of Ho Chi Minh City, Vietnam.Mã Bích, Tiên
2017Hiệp định thương mại tự dio Việt Nam-Liên minh Châu Âu (EVFTA): Cơ hội và thách thức doanh nghiệp Việt Nam. Tạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương số 501-Tháng 9/2017 (Tr.25-27)Phan Quan, Việt; Lê Thị Phượng Hoàng, Yến
2017Các bút toán điều chỉnh: Từ lý thuyết đến thực tiễn. Tạp chí kế toán & Kiểm toán, số 1+2/2017 (160+161), trang 27 - 32Nguyễn Cửu, Đỉnh; Doanh Thị Ngân, Hà; Nguyễn Thị Bích, Tuyền
2017Quản lý hoạt động giảng dạy trong đào tạo theo học chế tín chỉ ở các trường đại học. Tạp chí thiết giáo dục số 143 (xuất bản tháng 4/2017), Trang 78-81Đặng Anh, Lực
2017Correlation between climate change impacts and migration decisions in Vietnamese Mekong DeltaOanh Le Thi, Kim; Truong Le, Minh
2017Preliminary developing a mathematical model for estimating household solid waste generation rate: the case of Ho Chi Minh City, Vietnam. Nature Environment and Pollution Technology, An International Quarterly Scientific Journal -p-Vol. 16, No. 2, PP. 351-362, 2017 - Tạp chí ISILe Minh, Truong; Tran Thu, Trang; Tran Thi My, Dieu
2017Corporate Culture and Its Awareness in Tourism Small and Medium Sized Enterprises in Dong Thap Province, VietnamLâm Minh, Trung
2017Enabling D2D Transmission Mode with Energy Harvesting and Information Transfer in Heterogeneous NetworksDang Huu, Phuc; Nguyen Hong, Nhu; Le Duc, Thanh; Le Phu, Si; Do Dinh, Thuan; Zdralek, Jaroslav; Voznak, Miroslav
2017Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường Đại học tại Việt Nam. Trường hợp của Đại học Văn Lang = Communication programs in promotion the brand of Van Lang University Viet Nam.Nguyễn Hoàng, Mai; Nguyễn Thị Thu, Hồng