Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2216
Nhan đề: Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường Đại học tại Việt Nam. Trường hợp của Đại học Văn Lang = Communication programs in promotion the brand of Van Lang University Viet Nam.
Tác giả: Nguyễn Hoàng, Mai
Nguyễn Thị Thu, Hồng
Từ khoá: Quảng bá thương hiệu
Truyền thông
Trường Đại học
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Xây dựng
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2216
ISSN: 9.79E+12
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH210_Nguyen Hoang Mai_2017.pdf
  Giới hạn truy cập
Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường Đại học tại Việt Nam. Trường hợp của Đại học Văn Lang = Communication programs in promotion the brand of Van Lang University Viet Nam6.27 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.