Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35344
Nhan đề: An Empirical Study of Customers’ Satisfaction and Repurchase Intention on Online Shopping in Vietnam
Tác giả: Lan Nguyen
Thu Ha Nguyen
Thu Ha Nguyen
Từ khoá: Customer Satisfaction
Repurchase Intention
Online Shopping
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Journal of Asian Finance, Economics and Business
Tóm tắt: This study aims to examine the factors that affect customer satisfaction and repurchase intention of online shoppers in Vietnam.
Mô tả: 13 p. ; 968 KB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35344
ISSN: 2288-4637
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2749. An Empirical Study of Customers’ Satisfaction and Repurchase Intention on Online Shopping in Vietnam.pdf
  Giới hạn truy cập
An Empirical Study of Customers’ Satisfaction and Repurchase Intention on Online Shopping in Vietnam967.39 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.