Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35344
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLan Nguyen-
dc.contributor.authorThu Ha Nguyen-
dc.contributor.authorThu Ha Nguyen-
dc.date.accessioned2022-04-14T08:39:23Z-
dc.date.available2022-04-14T08:39:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2288-4637-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35344-
dc.description13 p. ; 968 KBvi
dc.description.abstractThis study aims to examine the factors that affect customer satisfaction and repurchase intention of online shoppers in Vietnam.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherJournal of Asian Finance, Economics and Businessvi
dc.subjectCustomer Satisfactionvi
dc.subjectRepurchase Intentionvi
dc.subjectOnline Shoppingvi
dc.titleAn Empirical Study of Customers’ Satisfaction and Repurchase Intention on Online Shopping in Vietnamvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2749. An Empirical Study of Customers’ Satisfaction and Repurchase Intention on Online Shopping in Vietnam.pdf
  Giới hạn truy cập
An Empirical Study of Customers’ Satisfaction and Repurchase Intention on Online Shopping in Vietnam967.39 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.