Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35341
Nhan đề: Can Customer Relationship Management Create Customer Agility and Superior Firms’ Performance
Tác giả: Vu Minh Ngo
Vu Minh Hieu
Từ khoá: Customer Agility
Customer Relationship Management
Firms’ Performance
Firms’ Performance
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: International Journal of Business and Society
Tóm tắt: This study attempted to address this issue by drawing on the Resource-Advantage theory of sustainable competitive advantages to examine a mechanism through which CRM implementation can generate sustainable competitive and achieve superior financial performance using the Vietnamese tourism industry context.
Mô tả: 20 p. ; 1186 KB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35341
ISSN: 175-193
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2746. Can Customer Relationship Management Create Customer Agility and Superior Firms’ Performance.pdf
  Giới hạn truy cập
Can Customer Relationship Management Create Customer Agility and Superior Firms’ Performance1.19 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.