Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/30669
Nhan đề: Bài giảng Quản trị thương hiệu
Tác giả: Nguyễn, Văn Tâm
Từ khoá: Nhãn hiệu
Chiến lược thương hiệu
Phân khúc thị trường
Định vị thương hiệu
Logo
Online Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 192 tr. ; 10.2 Mb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/30669
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Năm học 2020-2021

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9485_1.Cover.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa256.1 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 1 - Cac khai niem co ban ve thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Các khái niệm cơ bản về thương hiệu956.63 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 2 - Xay dung chien luoc thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược thương hiệu1.1 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 3 - Dinh vi thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Định vị thương hiệu1.42 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 4 - Xay dung he thong nhan dien thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu1.56 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 5 - Quang ba thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Quảng bá thương hiệu2.33 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 6 - Danh gia & dinh gia thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Đánh giá và định giá thương hiệu2.26 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chương 7 - Nhuong quen thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Nhượng quyền thương hiệu612.73 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.