Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/30669
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tâm-
dc.date.accessioned2021-06-03T10:31:44Z-
dc.date.available2021-06-03T10:31:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherSA9485-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/30669-
dc.description192 tr. ; 10.2 Mbvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectNhãn hiệuvi
dc.subjectChiến lược thương hiệuvi
dc.subjectPhân khúc thị trườngvi
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi
dc.subjectLogovi
dc.subjectOnline Marketingvi
dc.titleBài giảng Quản trị thương hiệuvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Năm học 2020-2021

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9485_1.Cover.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa256.1 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 1 - Cac khai niem co ban ve thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Các khái niệm cơ bản về thương hiệu956.63 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 2 - Xay dung chien luoc thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược thương hiệu1.1 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 3 - Dinh vi thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Định vị thương hiệu1.42 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 4 - Xay dung he thong nhan dien thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu1.56 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 5 - Quang ba thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Quảng bá thương hiệu2.33 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chuong 6 - Danh gia & dinh gia thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Đánh giá và định giá thương hiệu2.26 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9485_Chương 7 - Nhuong quen thuong hieu.pdf
  Giới hạn truy cập
Nhượng quyền thương hiệu612.73 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.