Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2427
Nhan đề: Educational measurement, issues and practice_2018_Vol.37_No.1
Tác giả: Nhiều tác giả
Từ khoá: Assessment roadmap
BEAR assessment system
Classroom assessment
Large-scale assessment
Learning progression
Classroom assessment
Formative assessment
Learning theory
Grading
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: National Council on Measurement in Education
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2427
ISSN: 1745-3992
Bộ sưu tập: AsiaCALL Online Journal

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TC85_1_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Cover/George Henly, Johnny Denbleyker1.29 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_2_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
On the Cover/George Henly, Johnny Denbleyker47.82 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_3_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Contents55.44 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_4_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Special Issue: Strengthening the Connections Between Classroom and Large-Scale Assessments51.32 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_5_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Making Measurement Important for Education: The Crucial Role of Classroom Assessment/Mark Wilson, Berkeley2.29 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_6_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Using Learning and Motivation Theories to Coherently Link Formative Assessment, Grading Practices, and Large-Scale Assessment/L. A. Shepard, W. R. Penuel273.66 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_7_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Learning Is the Primary Source of Coherence in Assessment/Susan M. Brookhart80.5 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_8_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Making Assessment Work for Teachers/Margaret Heritage72.9 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_9_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
How Can Assessment Support Learning? A Response to Wilson and Shepard, Penuel, and Pellegrino/Dylan Wiliam77.59 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_10_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
The Opportunities and Challenges of a Systems Approach to Assessment/Scott F. Marion89.42 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_11_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Classroom Assessment: Continuing the Discussion/Mark Wilson74.75 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_12_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Classroom Assessment Principles to Support Learning and Avoid the Harms of Testing/L. A. Shepard, W. R. Penuel108.27 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.