Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2427
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nhiều tác giả | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-19T04:05:27Z | - |
dc.date.available | 2018-10-19T04:05:27Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1745-3992 | - |
dc.identifier.other | TC85 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2427 | - |
dc.language.iso | en | vi |
dc.publisher | National Council on Measurement in Education | vi |
dc.subject | Assessment roadmap | vi |
dc.subject | BEAR assessment system | vi |
dc.subject | Classroom assessment | vi |
dc.subject | Large-scale assessment | vi |
dc.subject | Learning progression | vi |
dc.subject | Classroom assessment | vi |
dc.subject | Formative assessment | vi |
dc.subject | Learning theory | vi |
dc.subject | Grading | vi |
dc.title | Educational measurement, issues and practice_2018_Vol.37_No.1 | vi |
dc.type | Other | vi |
Bộ sưu tập: | AsiaCALL Online Journal |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
TC85_1_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Cover/George Henly, Johnny Denbleyker | 1.29 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_2_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | On the Cover/George Henly, Johnny Denbleyker | 47.82 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_3_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Contents | 55.44 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_4_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Special Issue: Strengthening the Connections Between Classroom and Large-Scale Assessments | 51.32 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_5_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Making Measurement Important for Education: The Crucial Role of Classroom Assessment/Mark Wilson, Berkeley | 2.29 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_6_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Using Learning and Motivation Theories to Coherently Link Formative Assessment, Grading Practices, and Large-Scale Assessment/L. A. Shepard, W. R. Penuel | 273.66 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_7_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Learning Is the Primary Source of Coherence in Assessment/Susan M. Brookhart | 80.5 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_8_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Making Assessment Work for Teachers/Margaret Heritage | 72.9 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_9_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | How Can Assessment Support Learning? A Response to Wilson and Shepard, Penuel, and Pellegrino/Dylan Wiliam | 77.59 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_10_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | The Opportunities and Challenges of a Systems Approach to Assessment/Scott F. Marion | 89.42 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_11_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Classroom Assessment: Continuing the Discussion/Mark Wilson | 74.75 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
TC85_12_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf Giới hạn truy cập | Classroom Assessment Principles to Support Learning and Avoid the Harms of Testing/L. A. Shepard, W. R. Penuel | 108.27 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.