Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2427
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhiều tác giả-
dc.date.accessioned2018-10-19T04:05:27Z-
dc.date.available2018-10-19T04:05:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1745-3992-
dc.identifier.otherTC85-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2427-
dc.language.isoenvi
dc.publisherNational Council on Measurement in Educationvi
dc.subjectAssessment roadmapvi
dc.subjectBEAR assessment systemvi
dc.subjectClassroom assessmentvi
dc.subjectLarge-scale assessmentvi
dc.subjectLearning progressionvi
dc.subjectClassroom assessmentvi
dc.subjectFormative assessmentvi
dc.subjectLearning theoryvi
dc.subjectGradingvi
dc.titleEducational measurement, issues and practice_2018_Vol.37_No.1vi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: AsiaCALL Online Journal

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TC85_1_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Cover/George Henly, Johnny Denbleyker1.29 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_2_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
On the Cover/George Henly, Johnny Denbleyker47.82 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_3_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Contents55.44 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_4_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Special Issue: Strengthening the Connections Between Classroom and Large-Scale Assessments51.32 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_5_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Making Measurement Important for Education: The Crucial Role of Classroom Assessment/Mark Wilson, Berkeley2.29 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_6_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Using Learning and Motivation Theories to Coherently Link Formative Assessment, Grading Practices, and Large-Scale Assessment/L. A. Shepard, W. R. Penuel273.66 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_7_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Learning Is the Primary Source of Coherence in Assessment/Susan M. Brookhart80.5 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_8_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Making Assessment Work for Teachers/Margaret Heritage72.9 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_9_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
How Can Assessment Support Learning? A Response to Wilson and Shepard, Penuel, and Pellegrino/Dylan Wiliam77.59 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_10_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
The Opportunities and Challenges of a Systems Approach to Assessment/Scott F. Marion89.42 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_11_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Classroom Assessment: Continuing the Discussion/Mark Wilson74.75 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TC85_12_Educational_Measurement_Issues_Vol.37_No.1.pdf
  Giới hạn truy cập
Classroom Assessment Principles to Support Learning and Avoid the Harms of Testing/L. A. Shepard, W. R. Penuel108.27 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.